Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 có ý kiến cho rằng việc đọc sách đem lại cho cta rất nhiều lợi ích .Em có đồg tình...
Câu hỏi :

có ý kiến cho rằng việc đọc sách đem lại cho cta rất nhiều lợi ích .Em có đồg tình với ý kiến trên hay ko?hãy viết bài văn thể hiện ý kiến của e

Lời giải 1 :

 Trong cuộc sống chúng ta sách đem lại nhiều lợi ích những kiến thức mới.Có ý kiến cho rằng "Đọc sách đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích" em đồng tình với ý kiến đó.Vậy sách là gì?

 Sách là nơi chứa đựng kiến thức , kinh nghiệm sống và cảm xúc của con người , sách là nơi lưu giữ những nguồn tri thức vô giá của nhân loại tư thế hệ này sang thế hệ khác.Đọc sách cung cấp tri thức cho con người để học tập và làm việc,mỗi một cuốn sách lại đem cho chúng ta những thông tin về các vấn đề và lĩnh vực khác nhau.Đọc sách mang đến nhiều lợi ích bất ngờ mà ta không hề biết đến.Đọc sách giúp kích thích não bộ phát triển tốt hơn hạn chế lão hóa và giảm khả năng mất trí nhớ.Ngoài ra đọc sách cũng giúp con người ta nâng cao hiểu biết làm giàu vốn từ tăng khả năng tư duy nhìn nhận vấn đề.Tác hại của việc đọc sách nhiều dễ gây bệnh tim mạch suy nhược hệ thần kinh giảm trí nhớ thiếu máu loãng xương.Đọc sách là 1 điều vô cùng bổ ích nhưng rất nhiều người vẫn chưa biết cách đọc sách cũng như chọn lựa sách sao cho đúng.

 Sách vừa là người bạn vừa là người thầy của chúng ta hãy rèn cho mình 1 thói quen đọc sách 1 văn hóa đọc thực sự văn minh và bt cách trân quý những giá trị mà sách mang lại.

CHÚC BẠN HỌC TỐT:3

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK