Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết một đoạn văn cho và nhận trong cuộc sống 5-7 câu ? câu hỏi 7048682
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn cho và nhận trong cuộc sống 5-7 câu ?

Lời giải 1 :

Đáp án `:`

                        $Bài$ $làm$

Trong cuộc sống, sự cho đi và nhận lại là khái niệm song hành, đồng nhất xảy ra vào một khoảng thời gian nhất định. Khi chúng ta cho ai đó một điều gì đó tốt đẹp, cho đi những hành động văn minh, tử tế, yêu thương của mình gửi tới người khác thì chính chúng ta sẽ được báo đáp với những điều tốt đẹp như thế. Nhiều lúc những hành động đẹp của chúng ta khi trao đến tay của người khác mà không cần một lời cảm ơn, sự báo đáp, bởi đó chính là sự chân thành, cảm thông và chia sẻ chúng ta gửi đến họ. Trên cuộc đời không thiếu những mảnh đời khó khăn, vất vả, những con người kém may mắn hơn họ rất vui mừng và ấm lòng khi chúng ta mang đến cho họ sự ấm áp và cuộc sống tốt hơn. Tóm lại, hành động cho và nhận chính là một nghĩa cử cao đẹp, hành động đẹp và ấm áp cho mình và những người xung quanh.

`@tnt`

Lời giải 2 :

Có cho đi sẽ có nhận lại nên chúng ta phải cho đi và chúng ta cũng có thể được nhận lại từ người khác

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK