Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 sosssssssssssssssssssssssssss THÔNG QUA BỘ PHIM "ĐIỀU KÌ DIỆU Ở PHÒNG GIAM SỐ 7" TÁC GIẢ ĐÃ BỒI ĐÁP, TÁC ĐỘNG...
Câu hỏi :

sosssssssssssssssssssssssssss

THÔNG QUA BỘ PHIM "ĐIỀU KÌ DIỆU Ở PHÒNG GIAM SỐ 7" TÁC GIẢ ĐÃ BỒI ĐÁP, TÁC ĐỘNG GÌ ĐẾN NGƯỜI ĐỌC

Lời giải 1 :

`@` Thông qua bộ phim ''Điều kì diệu ở phòng giam số `7`'', tác giả đã bồi đáp, tác động đến người đọc:

`+` Bộ phim đã tác động đến người đọc/người dõi theo những tâm tư, cảm xúc vỡ òa, chân thật trước kịch bản/dàn dựng phim hết sức độc đáo & hấp dẫn của Lý Hải.

`+` Người đọc dường như bị nhập tâm vào vai diễn của nhân vật; bị cuốn hút/lay động trước chủ đề phim giàu ý nghĩa, sự hy sinh.

Lời giải 2 :

Tác động đến người đọc :

+Làm thăng hoa trong lòng người đọc tình cảm gia đình nồng ấm - đặc biệt là tình phụ tử

+Giúp cái đọc có cái nhìn rõ hơn , khác đi về những tù nhân , bớt đi những suy nghĩ ác cảm và không tôn trọng

+Dấy lên trong trái tim người đọc những niềm hi vọng , khao khát cố gắng , phát triển để giúp tương lai trở nên tốt đẹp hơn

#kiet

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK