Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết đoạn văn `4-5` câu nên ý nghĩa và cảm nhận về ngày `20-10` `4-5` câu thui ạ , giúp...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn `4-5` câu nên ý nghĩa và cảm nhận về ngày `20-10`

`4-5` câu thui ạ , giúp tớ với huhuhu

Lời giải 1 :

`@` Bài làm :

`⇒` Phụ nữ là để trân trọng, nâng niu; là để tri ân, tưởng nhớ... Cũng bởi niềm tự hào về hình ảnh của những người con gái đảm đang, kiên cường ấy mà vào ngày `20-10` hàng năm, ngày này luôn được coi là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của những người mang trong mình cái thứ phận được coi là "vịt giời" mà xã hội xưa vẫn thường khinh thường, chửi rủa. Đây sẽ là cơ hội, là thời điểm để chứng minh và để cho mọi người có thể thấy được những giá trị, ý nghĩa cũng như sự đóng góp và vai trò to lớn của những chị em phụ nữ Việt Nam nói riêng hay những người phụ nữ trên toàn thế giới nói chung. Đối với tôi, ngày này không chỉ đơn thuần là để tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ, nó còn là ngày để cho một nửa thế giới còn lại được bày tỏ sự quan tâm; được gửi gắm những bó hoa, những lời chúc tốt đẹp nhất tới cho những người bà, người mẹ, người bạn gái mà họ tin yêu. Hãy trân trọng họ `-` những bông hoa mang hương thơm ngát, những vì sao sáng soi vẫn luôn tự tin tỏa sáng giữa màn nhung lụa đen ngòm!

                  $\color{skyblue}{\text #Arii}$

$\text{CHÚC BẠN HỌC TỐT!}$

Lời giải 2 :

20 tháng 10 hàng năm là ngày kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ việt Nam. Vào ngày này, tất cả những người phụ nữ Việt Nam đều được tôn vinh, tri ân, được bày tỏ sự quan tâm, được gửi tới những lời chúc tốt đẹp nhất. Ngày 20 tháng 10 năm 1930 Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam nay là Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam được thành lập. Ngày 20 tháng 10 là ngày mà những người đàn ông tặng quà cho người phụ nữ của mình.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK