Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 viết đoạn văn khoảng 2/3 trang giấy thi trình bày suy nghĩ của em về giá trị của người có...
Câu hỏi :

viết đoạn văn khoảng 2/3 trang giấy thi trình bày suy nghĩ của em về giá trị của người có tầm nhìn

Lời giải 1 :

Người có tầm nhìn là người có vai trò quan trọng và không thể thay thế ở trong bất kỳ tổ chức, đoàn thể, cộng đồng nào. Thật vậy, người có tầm nhìn là người có khả năng nhìn xa trông rộng, có khả năng đưa ra và phân tích chiến lược cho vấn đề, từ đó đưa ra giải pháp, chiến lược cho công ty, đoàn thể. Một người có tầm nhìn sẽ có giá trị rất cao cho công ty, đoàn thể và tổ chức mà mình làm việc. Họ không chỉ có khả năng đóng góp ý kiến hữu ích, mà còn có khả năng phân tích chiến lược để đưa ra giải pháp, phân tích tình hình, phán đoán tình huống cho con đường phía trước của công ty. Người có tầm nhìn chắc chắn sẽ có khả năng thăng tiến và phát triển rất nhanh vì có tầm nhìn xa trông rộng chính là năng lực, phẩm chất quan trọng của một người lãnh đạo. Một nhân viên hay một lãnh đạo có tầm nhìn sẽ là người đóng góp nhiều công sức cho công ty, đoàn thể và chắc chắn sẽ đưa tổ chức, công ty đạt được nhiều thành công trong tương lai. Chính vì vậy, có thể nói người có tầm nhìn là viên ngọc quý, đảm đang nhiều chức vụ và vai trò quan trọng trong bất cứ tổ chức, đoàn thể nào. Tóm lại, người có tầm nhìn là người có vai trò quan trọng và thiết yếu cho mọi tổ chức, đoàn thể. 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK