Trang chủ Ngữ văn Lớp 11 Câu 2. (4.0 điểm)    Anh/Chị hãy viết bài văn trả lời câu hỏi: Làm thế nào để thích ứng với...
Câu hỏi :


Câu 2. (4.0 điểm)    Anh/Chị hãy viết bài văn trả lời câu hỏi: Làm thế nào để thích ứng với thời đại số? Giúp cần gấp

Lời giải 1 :

`1.1` `J`

Hiện nay thời đại số ngày càng phát triển và chiếm vị thế cao trong xã hội. Chính vì thế, để thích ứng với thời đại số con người ta cần phải nhanh chóng phát triển và nâng cấp chính bản thân mình. Càng đọc nhiều sách, nghiên cứu tài liệu, tham khảo về các tài liệu kĩ thuật, tài liệu chuyên môn. Đồng thời chúng ta cũng cần tham khảo các máy tính, công nghệ cao và tham gia vào các hội nhóm tìm hiểu về công nghệ và các khóa học. Chính vì vậy, chúng ta cần nhanh chóng tiếp thu, thích ứng với thời đại số để nhanh chóng tiếp cận, có thể gia nhập và hỗ trợ phát triển xã hội. Có như thế thì chúng ta được nâng cao trí óc, trí tuệ và khi lớn lên sẽ giúp cho nước nhà phát triển vươn tầm Thế giới. Vậy để thích ứng với thời đại số, mỗi người cần cố gắng trau dồi bản thân, tiếp cận các thiết bị hiện đại và kiến thức để nâng cao bản thân, giúp mỗi người thích ứng được với thời đại số, tương lai có thể phát triển nước nhà.

Lời giải 2 :

Cuộc sống là bức tranh tinh tế của vô vàn màu sắc, hình dạng, và chúng ta chỉ là một phần nhỏ trong bức tranh ấy. Mỗi người đều khao khát để lại dấu ấn độc đáo của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm điều đó mà không có sự thay đổi mạnh mẽ trong bản thân. Thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh là quan trọng trong cuộc sống. Mỗi người đều đối mặt với môi trường khác nhau, và việc lựa chọn thay đổi bản thân, điều chỉnh quan điểm là quyền năng nằm trong tay của mỗi người. Thay đổi là cách chúng ta hòa mình vào cuộc sống, trở nên hoàn thiện và tốt đẹp hơn. Cuộc sống không ngừng biến đổi, và chúng ta cũng cần điều chỉnh để tiến bộ. Hãy đối mặt với thách thức, tìm hiểu và thay đổi để phù hợp với môi trường, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 'Tôi thay đổi để trở thành phiên bản tốt nhất của chính tôi,' là điều chúng ta cần hướng đến.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK