Trang chủ GDCD Lớp 11 Mã đề thi: 132 Họ, tên thí sinh:... (40 câu trắc nghiệm) (Thí sinh không được sử dụng tài liệu)...
Câu hỏi :

giải giúp với ạ jjđjdii

image

Mã đề thi: 132 Họ, tên thí sinh:... (40 câu trắc nghiệm) (Thí sinh không được sử dụng tài liệu) Lóp: Câu 1: Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng về ngu

Lời giải 1 :

1.B

Nội dung sau đây không phản ánh đúng về nguyên tắc tổ chức, hoạt động phòng không nhân dân :Đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng; theo sự chỉ huy và hướng dẫn của Bộ Công an.

2.C

Nội dung sau đây không phản ánh đúng hoạt động phòng không nhân dân trong thời bình:

Tổ chức trinh sát, quan sát và thông báo, báo động.

3.C

Nội dung sau đây không phản ánh đúng chức năng của hoạt động phòng không nhân dân : Là một bộ phận của thế trận quốc phòng toàn dân trên mặt trận đối không.

4.C

Trong thời chiến, việc sơ tán, phân tán tại chỗ được áp dụng đối với địch:lực lượng bám trụ ở những địa bàn trọng điểm về phòng không nhân dân.

5. C

Nội dung sau đây không phản ánh đúng giải pháp bảo vệ môi trường nước: Xả nước thải chưa qua xử lí kĩ thuật ra sông, biển.

6. A

súng săn là súng được chế tạo, sản xuất thủ công hoặc công nghiệp, được sử dụng để săn bắn. là súng

7.

Vật liệu nổ là sản phẩm dưới tác động của xung kích thích ban đầu gây ra phản ứng hoá học nhanh, mạnh, toả nhiệt, sinh khí, phát sáng, tạo ra tiếng nổ, bao gồm thuốc nổ và phụ kiện nổ.

#lyly90

Lời giải 2 :

`1. B`

`=>` Nội dung "Đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng; theo sự chỉ huy và hướng dẫn của Bộ Công an" không phản ánh đúng về nguyên tắc tổ chức, hoạt động phòng không nhân dân.

`2. C`

`=>` Nội dung "Tổ chức trinh sát, quan sát và thông báo, báo động" không phản ánh đúng hoạt động phòng không nhân dân trong thời bình.

`3. C`

`=>` Nội dung "Là một bộ phận của thế trận quốc phòng toàn dân trên mặt trận đối không" không phản ánh đúng chức năng của hoạt động phòng không nhân dân.

`4. C`

`=>` Trong thời chiến, việc sơ tán, phân tán tại chỗ được áp dụng đối với lực lượng bám trụ ở những địa bàn trọng điểm về phòng không nhân dân.

`5. C`

`=>` Nội dung "Xả nước thải chưa qua xử lí kĩ thuật ra sông, biển" không phản ánh đúng giải pháp bảo vệ môi trường nước.

`6. A`

`=>` Súng săn là súng được chế tạo, sản xuất thủ công hoặc công nghiệp, được sử dụng để săn bắn. 

`7.` Thiếu đề

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK