Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 Em hiểu như thế nào về quan điểm sau của Amit Kalantri "Khi tâm lý trở nên hoàn toàn tập...
Câu hỏi :

Em hiểu như thế nào về quan điểm sau của Amit Kalantri

"Khi tâm lý trở nên hoàn toàn tập trung vào sức khỏe hoàn hảo thì mọi bệnh tật đều bị lãng quên, mọi sức mạnh của tâm trí sẽ tiến tới tạo ra sức khỏe và mọi dấu vết của bệnh tật sẽ sớm biến mất"

(Trả lời như câu đọc hiểu, không trả lời bằng 1 đoạn hay bài văn)

Lời giải 1 :

Quan điểm của Amit Kalantri nhấn mạnh vào sức mạnh của tâm trí và tâm lý tích cực đối với sức khỏe. Ông cho rằng khi tâm lý của chúng ta tập trung vào sức khỏe hoàn hảo, tâm trí sẽ phát huy sức mạnh của nó để tạo ra sức khỏe và làm tan biến mọi dấu vết của bệnh tật. Điều này ám chỉ rằng tâm trí có khả năng ảnh hưởng đến cơ thể một cách tích cực và giúp chúng ta vượt qua bệnh tật.

$@NhuQuynhQ.T$ $gửi$ $ạ$

Lời giải 2 :

`color{pink}{Vanie}`

`->` Quan điểm của tác giả Amit Kalantri muốn nhắn nhủ tới độc giả về tinh thần tập trung tuyệt đối dành cho mọi vấn đề mà bản thân quan tâm. Điển hình như trong câu nói ta dành toàn bộ trí lực và sự quan tâm tới vấn đề sức khỏe thì bản thân sẽ luôn có sự chuẩn bị tốt nhất cho một thân thể khỏe mạnh, khi ta dồn trí lực, lưu tâm vào một vấn đề nào đó sẽ giúp ta có cái nhìn khái quát và tổng quan nhất và đạt hiệu quả tối ưu nhất

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK