Trang chủ GDCD Lớp 7 DE BAI roy - câu hỏi 7043945
Câu hỏi :

Hộ mik với cần gấp.......

image

DE BAI roy - câu hỏi 7043945

Lời giải 1 :

`@` `special`

Ngày... tháng... năm

Anh hai thân mến!

Đã lâu rồi anh em chúng ta không được gặp nhau, cũng hơn `1` năm rồi kể từ ngày anh tham gia nghĩa vụ quân sự. Gia đình chúng ta gồm ba mẹ, em đều rất nhớ anh. Anh ở đó có gặp gian khổ gì không, sức khỏe của anh vẫn tốt chứ? Anh ăn uống có điều đặn hay không? Đó là câu hỏi mà em và cả gia đình đều luôn thắc mắc. Chẳng biết bao giờ anh mới có thể kết thúc kỳ hạn và trở về bên gia đình chúng ta. Nhưng em luôn mong muốn anh có thể giữ gìn được thật nhiều sức khỏe, có được những người bạn thật lòng yêu thương và hiểu tính cách của anh. Chúc cha sớm trở về bên gia đình và luôn gặp thật nhiều thuận lợi và bình an trong việc đóng góp và bảo vệ nước nhà.

Em gái của anh

Ngọc Ánh

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK