Trang chủ GDCD Lớp 7 0. CZ cho tình huống Trường của tổ chức phòng chống ma tuy áo của người. Tuy nhiên, rằng việc...
Câu hỏi :

giúp mik hai câu hỏi mik với 

image

0. CZ cho tình huống Trường của tổ chức phòng chống ma tuy áo của người. Tuy nhiên, rằng việc tuyển truyền phòng whiem cite nefer lots, not stust can tham

Lời giải 1 :

Câu 2:

a) Em không đồng ý với suy nghĩ của C. Vì việc tuyên truyền phòng chống ma túy cho mọi người là việc bắt buộc phải làm. Nó không chỉ là công việc mà nó còn là tránh nhiệm chủa mỗi người. Vì vậy, việc C cho rằng tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy chỉ dành cho người lớn là không đúng.

b) Em sẽ nói với C về tác hại của việc sử dụng ma túy. Và khuyên C nên cùng nhà trường tham gia phòng chống tệ nạn xã hội ma túy. Việc tuyên truyền phòng chống ma túy là trách nhiệm của mỗi người. Vì vậy C nên cùng mọi người tham gia phóng chống ma túy.

Lời giải 2 :

 `2`.

`a`)

`@`Em không đồng ý với suy nghĩ của `C`.

`@`Vì việc tuyên truyền phòng chống ma túy cho mọi người là việc bắt buộc phải làm. Nó không chỉ là công việc mà nó còn là tránh nhiệm chủa mỗi người. 

`b`)

`@`Em sẽ nói với `C` về tác hại của việc sử dụng ma túy. Và khuyên `C` nên cùng nhà trường tham gia phòng chống tệ nạn xã hội ma túy. Việc tuyên truyền phòng chống ma túy là trách nhiệm của mỗi người. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK