Trang chủ GDCD Lớp 7 viết một đoạn văn ngắn từ 7 đến 8 dòng về việc thể hiện việc thực hiện tốt và chưa...
Câu hỏi :

viết một đoạn văn ngắn từ 7 đến 8 dòng về việc thể hiện việc thực hiện tốt và chưa tốt quyền và nghĩa vụ của bản thân và các bạn trong gia đình

Lời giải 1 :

Trong gia đình, việc thực hiện quyền và nghĩa vụ là điều cần thiết để duy trì sự hài hòa và ổn định. Em cần phải hiểu rõ vai trò của mình và đóng góp vào việc chăm sóc gia đình, hỗ trợ các thành viên trong mọi hoàn cảnh. Đồng thời, em cũng cần tôn trọng quyền lợi của mỗi người trong gia đình và không vi phạm đến họ.

Trên mặt xã hội, việc thực hiện quyền và nghĩa vụ cũng rất quan trọng. Em cần phải tuân thủ luật pháp, tham gia vào các hoạt động cộng đồng và đóng góp vào sự phát triển của xã hội. Việc này giúp tạo ra một môi trường sống tốt đẹp và hạnh phúc cho mọi người.

Tuy nhiên, để thực hiện đúng quyền và nghĩa vụ, em cần phải có kiến thức và ý thức về vai trò của mình trong gia đình và xã hội. Em cần phải tự rèn luyện bản thân, trau dồi kỹ năng và luôn giữ tinh thần trách nhiệm cao. Chỉ khi đó, em mới có thể đóng góp vào sự phát triển bền vững của cả gia đình và xã hội.

Hơi dài :)

Lời giải 2 :

XIN 5 SAO VÀ HAY NHẤT Ạ

image

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK