Trang chủ GDCD Lớp 7 Nhận xét được việc thực hiện quyền và nghĩa vụ trong gia đình của bản thân và của người khác....
Câu hỏi :

Nhận xét được việc thực hiện quyền và nghĩa vụ trong gia đình của bản thân và của người khác.

Lời giải 1 :

Trả lời

Em nhận thấy, mình đã thực hiện khá tốt bổn phận và nghĩa vụ của bản thân đối với gia đình. Đó là biết vâng lời ông bà, cha mẹ, giúp đỡ ông bà, cha mẹ khi cần, cố gắng chăm ngoan học giỏi.

Tuy nhiên, cũng có một số việc cần phải khắc phục như nên biết tiết kiệm tiền cho bố mẹ thay vì cùng các bạn tổ chức đi chơi; nên giúp bố mẹ chỉ em học nhiều hơn; hạn chế đi chơi thay vào đó cố gắng giúp bố mẹ làm việc nhà và học tập..

Lời giải 2 :

`@Sun` 

`-` Nhận xét về việc thực hiện quyền và nghĩa vụ trong gia đình của bản thân và người khác : 

`+` Đối với bản thân : Thực hiện được tốt các quyền về nghĩa vụ và quyền,đã biết giúp bố mẹ ông bà,luôn chăm sốc ông bà cha mẹ khi bị ốm,biết cách kiếm tiền để giúp bố mẹ một phần,luôn phải chăm ngoan học giỏi để xứng đáng với bạn bè 

`+` Đối với người khác : Cũng đã thực hiện với các quyền và nghĩa vụ,luôn phấn đấu trong học tập và giúp đỡ mọi người trong gia đình 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK