Trang chủ Khác Lớp 10 Question: Việt Nam có bao nhiêu tỉnh thành? Đây là một trong số ít lần mik sử dụng để học...
Câu hỏi :

 Question: Việt Nam có bao nhiêu tỉnh thành?

Đây là một trong số ít lần mik sử dụng Hoidap247 để học tập nhưng có những điều mà mik vô cùng thất vọng. Mik giúp đỡ các bn rất nhiệt tình và sớm hạn nhưng mà có những ng lại bỏ xó đấy, ko có vote hay đánh giá gì mà chép thì lại rất nhiệt tình. Có những bài tận 4-5 câu mà chỉ ra giá 10đ, mik cũng làm rất chi tiết nhưng mấy bn cứ dửng dưng như thế thì bọn mik lấy đâu ra động lực để làm bài đây? 

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

 `to` Việt Nam có tất cả là 63 tỉnh thành gồm 5 thành phố trực thuộc trung ương và 58 tỉnh. Trong đó Hà Nội là thủ đô nước CHXHCN Việt Nam và một thành phố phát triển bậc nhất mang tên người cha già của tổ quốc TP. Hồ Chí Minh. Mỗi tỉnh thành đều mang một nét đẹp riêng, giọng nói phong tục tập quán, ẩm thực riêng và độc đáo mang đậm chất vùng miền nơi đó.

Lời giải 2 :

Đáp án : 

`+` `63` tỉnh thành phố

Giải thích các bước giải:

`+` gồm `58` tỉnh và `5` thành phố trực thuộc trung ương 

`+` `5` thành phố trực thuộc trung ương gồm : Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ

`+` Thủ Đô : Hà Nội 

`+` Thành phố trực thuộc trung ương thuộc loại đô thị hóa đặc biệt :  Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK