Trang chủ GDCD Lớp 7 Trình bày khái quát một số đặc điểm cơ bản của sản phẩm mĩ thuật truyền thống Phú Yên ngắn...
Câu hỏi :

Trình bày khái quát một số đặc điểm cơ bản của sản phẩm mĩ thuật truyền thống Phú Yên ngắn gọn

làm đc vót 5 sao

và cảm ơn

môn gdđp

Lời giải 1 :

Làng nghề thủ công mỹ thuật nghệ nổi tiếng với nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ chất lượng và địa điểm tham quan tại Phú Yên thu hút nhiều khách du lịch .

@__Saomainguyenkim 

Lời giải 2 :

Mĩ thuật truyền thống tại Phú Yên được đánh giá là có những đặc điểm nổi bật như sau:

  1. Giai điệu thi vị: Mĩ thuật Phú Yên có những biến hóa đa dạng, từ hình ảnh đơn giản tới hình ảnh phức tạp, từ màu sắc tối giản tới màu sắc đầy đủ.

  2. Tính chân thực và đời thường: Mĩ thuật truyền thống Phú Yên thường tái hiện lại các hoạt động, sinh hoạt, vật dụng của người dân thông qua tranh vẽ.

  3. Sử dụng màu sắc: Màu sắc trong mĩ thuật Phú Yên thường có sự phối hợp khéo léo giữa các màu sắc chủ đạo và màu sắc phụ để tăng tính ấn tượng và sinh động.

  4. Sử dụng nét cọ và bút vẽ: Cách vẽ của họa sĩ Phú Yên thường khá tinh tế, nhạy cảm, biểu hiện được chi tiết và sự sống động của tác phẩm.

  5. Gắn kết với truyền thống: Mặc dù có nhiều biến đổi về cách thể hiện, mĩ thuật truyền thống Phú Yên vẫn giữ được cái nhìn tổng thể và bản sắc văn hoá đặc trưng của vùng đất này.

Những đặc điểm trên đã giúp mĩ thuật Phú Yên tạo nên sự độc đáo và khác biệt so với mĩ thuật của các vùng miền khác trong nước.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK