Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 11: Tại điều 247 Bộ luật hình sự năm 2015 quy định về tội trồng cây thuốc phiện,, ai...
Câu hỏi :

Câu 11: Tại điều 247 Bộ luật hình sự năm 2015 quy định về tội trồng cây thuốc phiện,, ai bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm thì bị:

A. Phạt tù từ 2 năm đến 5 năm

B. Phạt tù từ 2 năm đến 7 năm

C. Phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm

D. Phạt tù chung thân

Lời giải 1 :

Theo Điều 247 Bộ luật Hình sự năm 2015, người bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi trồng cây thuốc phiện hoặc đã bị kết án về tội này mà vẫn tiếp tục vi phạm sẽ bị phạt tù từ 2 năm đến 7 năm. Vậy đáp án là:

B. Phạt tù từ 2 năm đến 7 năm

 

Lời giải 2 :

`to B`

`-` Tại điều `247` Bộ luật hình sự năm `2015` ai mua bán trái phép, tổ chức sử dụng chưa bị xóa án tích mà còn vi phạm đều sẽ bị phạt tù từ `2` năm `- 7` năm

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK