Trang chủ GDCD Lớp 6 Điểm Nhận xét I. TRẮC NGHIỆM (4,0 điểm) B. Lá lành đùm lá rách. D. Cả ba đáp án trên...
Câu hỏi :

K cần lm câu 11 nhe giúp mik vs

image

Điểm Nhận xét I. TRẮC NGHIỆM (4,0 điểm) B. Lá lành đùm lá rách. D. Cả ba đáp án trên đều đúng. Hãy chọn phương án đúng cho các câu sau rồi ghi vào bài làm.

Lời giải 1 :

Nếu là em đi xe đạp thì em sẽ chở bạn đi tới trường còn nếu như em đi bộ mà gần đó có tiệm sửa xe thì ễm cho bạn mượn tiền để sữa xe

Phatvo8

Lời giải 2 :

`star` Nếu em đi xe điện thì em sẽ giúp bạn đi đến trường và để nhờ xe đạp ở đâu đó.Nếu không thì em sẽ phụ bạn dắt xe để hai bạn đến lớp không bị đi học muôn.

`--------`

`#baby`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK