Trang chủ GDCD Lớp 6 $\color{ red }{\text{Em hãy viết đoạn văn trình bày suy nghĩ của mình về bổn phận của trẻ em ngày...
Câu hỏi :

$\color{ red }{\text{Em hãy viết đoạn văn trình bày suy nghĩ của mình về bổn phận của trẻ em ngày nay}}$

Lời giải 1 :

Trả lời :

Như các bạn đã biết trẻ em cần có quyền được học  tập và tự do ,hạnh phúc ,.. Trong đó trẻ em còn có những bộn phận rất quang trọng trong công cuộc phát triển và phát triển đất nước trở nên lớn mạnh . Mỗi đứa trẻ đều như một đóa hoa bé nhỏ nhưng lại cực đẹp là tươi rói mang lại sự tươi tốt cho đất nước và cả thế giới . Những bông hoa này cần được baoro vệ và yêu thương từ phía gia đình và người thân . Từng đứa trẻ một đều là những chủ nhân tương lai của đất nước , là mầm non tương lai của thế hệ sau này . Mặc dù vậy chung đều có chung một bổn phận cần phải gánh vát đó là phát triển đất nước từ đời này sang đời khác để đất nước càng thêm phat triển và vững mạnh hơn , làm cho đất nước sứng vai với cường quốc Nam Châu  trấn động địa cầu . Vì vậy hãy luôn yêu thương , đùm bộc và đừng xa lánh những đúa trẻ hay còn gọi là những bông hoa bé nhọ tươi tốt cả một bãi cả xanh . 

phcnguynminh08

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK