Trang chủ Khác Lớp 10 cho em hỏi là hk1 em học lực giỏi, đủ 6 môn trên 8.0, trừ toán văn tin. hk2 em...
Câu hỏi :

cho em hỏi là hk1 em học lực giỏi, đủ 6 môn trên 8.0, trừ toán văn tin. hk2 em học lực giỏi, đủ 6 môn trên 8.0, trừ toán văn lí. nhưng nếu xét điểm trung bình môn cả năm thì em chỉ có 5 môn trên 8.0. vậy cả năm em có được hsg k ạ

Lời giải 1 :

#Mahoraga

`_`Kì 2 bạn thiếu 1 môn trên 8 nên không được học sinh giỏi,vì nếu tính cả năm thì cả 2 kì được học lực giỏi mới được học sinh giỏi(kì 2 bạn học lực khá).

`_` Nếu bạn được hsg trong các kì thi thì có thể trước thời gian tổng kết khóa sổ điểm thầy cô có thể nâng điểm miệng cho bạn để kéo điểm thi gk và cuối kì lên.

Lời giải 2 :

 `-` Theo tiêu chuẩn đã đặt ra thì cần có ít nhất 6 môn trên 8.0 nhưng em mới được 5 môn cho cả năm nên việc mà em đạt học sinh giỏi là hơi khó, nhưng có thể có trường hợp ngoại lệ nhưng xác xuất rất thấp là em sẽ được học sinh giỏi vì cả hai học kì đều có 6 môn 8.0 .

Chúc may mắn!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK