Trang chủ GDCD Lớp 7 2.2. Em hãy viết 01 đoạn văn ngắn (khoảng 10 dòng) nói về việc thực hiện quyền và nghĩa vụ...
Câu hỏi :

làm giúp em ạaaaaaaaaaaaa

image

2.2. Em hãy viết 01 đoạn văn ngắn (khoảng 10 dòng) nói về việc thực hiện quyền và nghĩa vụ trong gia đình của bản thân em? linhchitro chỉ g

Lời giải 1 :

Trong gia đình, em luôn ý thức được việc quyền lợi và nghĩa vụ là nền tảng cho một mái ấm hạnh phúc và đầm ấm. Mỗi ngày, em đều dành thời gian để giúp đỡ bố mẹ những công việc nhà như rửa bát, lau nhà, cũng không bao giờ quên đến việc học hành của mình. Em hiểu rằng việc học tập là quyền, là nghĩa vụ để em có thể trở thành người có ích cho xã hội. Em cũng biết quan tâm đến các thành viên trong gia đình bằng cách lắng nghe và chia sẻ với họ về những vui buồn trong cuộc sống. Qua đó, em học được cách tôn trọng và yêu thương mọi người, xây dựng một tình cảm gia đình vững chắc.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK