Trang chủ GDCD Lớp 6 b.Em hãy tự đánh giá về việc thực hiện quyền và bổn phận của mình đối với gia đình? Kế...
Câu hỏi :

b.Em hãy tự đánh giá về việc thực hiện quyền và bổn phận của mình đối với gia đình? Kế hoạch rèn luyện để phát huy điểm tốt và khắc phục những điểm còn chưa tốt của em?

Lời giải 1 :

-Theo như ý kiến của em thì: Các bổn phận mình cần làm đối với gia đình là : Hiếu thảo bố mẹ, học tập tốt, giúp bố mẹ trong công việc và những bổn phận đó là bổn phận của em đối với gia đình.

-Điểm tốt như siêng năng thì em phát huy bằng cách luôn cố gắng hơn, đang ở giữa chặng đường ta hãy tiến tới hết quãng đường của mình.

-Còn điểm chưa tốt như hay giận dữ thì em khắc phục bằng cách hãy hòa đồng với bạn bè và khi tức giận hãy hít hơi dài và thở ra, em sẽ khắc phục tính cách này.

$\color{blue}{\#phongthanhtrinh}$

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK