Trang chủ GDCD Lớp 7 của nh a em về tình c , cảm c giả của nân wich (7) wan Câu 1.(3,5) Hậu quả...
Câu hỏi :

thyethstsggawgawgrrrg

image

của nh a em về tình c , cảm c giả của nân wich (7) wan Câu 1.(3,5) Hậu quả và nguyên nhân của BLĐ Câu 213,5) Đầu năm mới, ban H nhận đc khoản tiền mưa tuổi

Lời giải 1 :

 

2/ Trong trường hợp này, ban H đã quyết định dùng số tiền mừng tuổi mua đồ chơi hấp dẫn từ cửa hàng gần nhà thay vì mua một chiếc máy ảnh tính cầm tay như dự định ban đầu để phục vụ việc học tập. Việc này có thể được coi là một quyết định không suy nghĩ kỹ lưỡng và ko tập trung vào mục tiêu ban đầu của H. Bạn H đã quên mất mục đích và mất dự định của mình khi bị hấp dẫn bởi đồ chơi ở cửa hàng. Điều này có thể gây tiếc nuối sau này khi nhận ra rằng việc mua máy ảnh để phục vụ học tập quan trọng hơn và có ý nghĩa lâu dài hơn việc mua đồ chơi .Nếu em là H trong tình huống trên, sau khi đã mua đồ chơi hấp dẫn và nhận ra rằng đã quên mất mục đích ban đầu là mua máy ảnh để học tập và sẽ ko mua đồ một các trái mục đích .

@kietcao25

có gì bạn góp ý cho mình nhé !!!

image

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK