Trang chủ GDCD Lớp 7 em hãy viết một đoạn văn để tham gia hoạt động tuyên truyền về phòng chống các tệ nạn xã...
Câu hỏi :

em hãy viết một đoạn văn để tham gia hoạt động tuyên truyền về phòng chống các tệ nạn xã hội do nhà trường tổ chức ( nhớ là đoạn văn nha,ngắn thoii giúp mik dới sắp thi gòi )

Lời giải 1 :

Đề bài: Em hãy viết một đoạn văn để tham gia hoạt động tuyên truyền về phòng chống các tệ nạn xã hội do nhà trường tổ chức.

                                             $\color{people}{\text{Bài làm}}$

              Hiện nay, vấn đề tệ nạn xã hội vẫn đang tồn tại rất nhiều trong xã hội ngày nay khiến cho nền văn minh ngày càng đi xuống trầm trọng. Ta có thể hiểu tệ nạn xã hội được thể hiện qua rất nhiều hình thức đa dạng như hút thuốc lá điện tử, buôn bán và tàng trữ ma túy, bạo lực học đường,... Những tệ nạn này đã mang đến rất nhiều thương vong đáng tiếc, ảnh hưởng tiêu cực nhiều tới trật tự an ninhnền văn hóa của toàn xã hội. Vì vậy, hãy cùng nhau đứng lên để tuyên truyền và lan tỏa thông điệp về việc tác hại của tệ nạn xã hội, đưa ra các biện pháp phòng ngừa kêu gọi cộng đồng ý thức tuân thủ pháp luật tránh gây nên những hậu quả không như mong muốn. Từ đó, mà hãy cố gắng đứng lên chiến đấu cái ác, cái xấu góp phần tôn nên nền văn hóa của dân tộc, nền văn minh của xã hội thêm tươi đẹp, rộng mở.

$\color{orange}{\text{chúc cậu học tốt><}}$



`color{lightgreen}{\text{Windy}}`

Lời giải 2 :

Chống lại các tệ nạn xã hội là trách nhiệm của mỗi cá nhân, đặc biệt là học sinh. Chúng ta cần tự trang bị kiến thức như tìm hiểu các tệ nạn xã hội, tham gia các buổi khóa ngoại liên quan đến tệ nạn xã hội khác, ...để phòng tránh và lan tỏa thông điệp sống lành mạnh đến mọi người. Hãy cùng nhau tạo dựng một môi trường học đường không có tệ nạn, nơi mỗi học sinh là hình mẫu tích cực, góp phần xây dựng cộng đồng vững mạnh.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK