Trang chủ GDCD Lớp 7 Nhà trường của C tổ chức tuyên truyền phòng chống ma tuý cho mọi người. Tuy nhiên C lại cho...
Câu hỏi :

Nhà trường của C tổ chức tuyên truyền phòng chống ma tuý cho mọi người. Tuy nhiên C lại cho rằng việc tuyên truyền phòng chống ma tuý là trách nhiệm của người lớn học sinh không cần tham gia

Lời giải 1 :

Em không đồng tình với suy nghĩ của C. Việc tuyên truyền phòng, chống ma túy không chỉ là trách nhiệm của người lớn mà còn là trách nhiệm của mọi người trong xã hội, kể cả học sinh. Học sinh cần được trang bị kiến thức để tự bảo vệ mình và có thể giúp đỡ bạn bè, gia đình tránh xa những tác động tiêu cực từ ma túy.

Xin hay nhất

Lời giải 2 :

Em cho rằng việc C cho rằng việc tuyên truyền phòng chống ma tuý là trách nhiệm của người lớn học sinh không cần tham gai là sai. Vì việc học sinh được tuyên truyền phòng chống ma túy từ nhỏ là để giúp cho học sinh biết được các tác hại của ma túy, nó khiến con người nghiện ngập, tìm mọi cách để có thể được dùng chất kích thích đó. Sử dụng chất ma túy hay buôn bán vận chuyển đều là vi phạm pháp luật. Và cả người lớn và trẻ em đều không được sử dụng chất kích thích đó.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK