Trang chủ GDCD Lớp 7 Em sẽ làm gì trong những trường hợp này : a,một người bạn trong lớp rủ em vào mạng chơi...
Câu hỏi :

Em sẽ làm gì trong những trường hợp này :

a,một người bạn trong lớp rủ em vào mạng chơi game online.                                                    

b,Một người bạn trong lớp rủ em thử hút thuốc lá điện tử.

Ai làm nhanh mik vote 5 sao nha

Lời giải 1 :

a, Em sẽ : từ chối lời mời của bạn một cách lịch sự và khuyên nhủ bạn nên chú tâm vào học hành, không nên xao nhãng vào những trò chơi vô bổ gây lãng phí thời gian.

b, Em sẽ : từ chối lời mời của bạn và mong muốn bạn bỏ thuốc lá điện tử, giải thích cho bạn về các nguy hại đối với sức khỏe bản thân và xã hội. Nếu bạn không nghe theo mà vẫn tiếp tục sử dụng thì báo cáo với giáo viên chủ nhiệm để đưa ra phương án xử lí cùng nhà trường và bố mẹ bạn.

Chúc bạn học tốt nha <3333

Lời giải 2 :

`@Oric`

`a.` Em sẽ từ chối và khuyên bạn không nên chơi game vì nó có rất nhiều tính tiêu cực trong đó

`b.` Em sẽ từ chối và nói cho bạn nghe những tác hại và hậu quả của việc hút thuốc lá điện tử và em sẽ khuyên bạn không nên hút 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK