Trang chủ GDCD Lớp 6 Bạn Lan có bác làm ở ngân hàng.Lan cho rằng,làm ngân hành thì mới có nhiều tiền không phải lao...
Câu hỏi :

Bạn Lan có bác làm ở ngân hàng.Lan cho rằng,làm ngân hành thì mới có nhiều tiền không phải lao động vất vả.Vì vậy,Lan rất ngững mộ bác và mong muốn sau này cũng sẽ được làm nghề đó.Em ccó đồng tình với suy nghĩ và thái độ của bạn Lan không?Vì sao?

BẠN NÀO GIÚP MÌNH VỚI , SOS

BÀI ĐỂ THI

Lời giải 1 :

Đáp án + Hướng dẫn giải :

* Em không hoàn toàn đồng tình với suy nghĩ và thái độ của bạn Lan. Làm việc ở ngân hàng có thể có mức lương cao hơn so với một số công việc khác, nhưng nó cũng yêu cầu nhiều kỹ năng chuyên môn và trách nhiệm cao. Công việc ở ngân hàng cũng không phải lúc nào cũng dễ dàng và không vất vả. Thường xuyên phải đối mặt với áp lực, thử thách và những rủi ro nhất định.

* Vì chỉ nhìn vào mức lương, Lan nên tìm hiểu kỹ hơn về công việc ngân hàng, cũng như các yêu cầu, kỹ năng và lộ trình phát triển cần thiết. Quan trọng là Lan phải xem xét xem công việc đó có phù hợp với sở thích, năng lực và mục tiêu nghề nghiệp của mình không. Công việc ưng ý không chỉ dựa trên mức lương cao mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.
Chúc cậu học tốt ^ - ^

@thamhuy

Lời giải 2 :

Em không đồng tình với suy nghĩ và thái độ của Lan vì:

`-` Mỗi nghề đều có một cái vất cả riêng, không nghề nào vất vả như nghề nào cả.

`-` Làm ngân hàng không có nghĩa là nhiều tiền như Lan nghĩ.

$Sebastian$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK