Trang chủ GDCD Lớp 6 Làm hộ mình gấp mai thi HK r Ai làm đúng và ngắn gọn nhất vote 5 sao+30đ Câu 6...
Câu hỏi :

Làm hộ mình gấp mai thi HK r

Ai làm đúng và ngắn gọn nhất vote 5 sao+30đ

image

Làm hộ mình gấp mai thi HK r Ai làm đúng và ngắn gọn nhất vote 5 sao+30đ Câu 6 B và C học cùng lớp với nhau nhưng có mâu thuẫn mà chưa hòa giải đượ

Lời giải 1 :

$#khoanguyen045$ 

`6.` 

`->` Nếu em là `C`, em sẽ đi hỏi cho ra lẽ, ba mặt một lời với `B` về việc tại sao lại tung tin đồn thất thiệt, nói xấu và vu oan em. Đồng thời, cũng sẽ đi hỏi bạn cùng bàn và chứng minh cho các bạn trong lớp thấy được rằng `B` đã hạ uy tín và danh dự của em bằng cách xuyên tạc, tạo dựng nên những câu chuyện linh tinh, không có thật. Nếu `B` vẫn không chịu nhận lỗi, em sẽ báo cáo sự việc này lên giáo viên chủ nhiệm và nhà trường để có cách xử lí. 

Lời giải 2 :

 Nếu em là C, em sẽ đi hỏi B vì sao i sao lại tung tin đồn vu oan ,hạ uy tín và danh dự của em bằng việc  tạo dựng nên những câu chuyện  không có thật. Nếu B vẫn không nhận lỗi, em sẽ báo cáo với  giáo viên chủ nhiệm để có cách xử lí. 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK