Trang chủ GDCD Lớp 6 làm hộ mình nhé ai làm đúng và ngắn gọn vote 5 sao+20đ Câu 3 : Trên mạng xã hội...
Câu hỏi :

làm hộ mình nhé

ai làm đúng và ngắn gọn vote 5 sao+20đ

image

làm hộ mình nhé ai làm đúng và ngắn gọn vote 5 sao+20đ Câu 3 : Trên mạng xã hội Face book, một số người đưa thông tin không đúng sự thật về người

Lời giải 1 :

Nếu bạn em có hành vi như thế thì em sẽ ứng xử:

`=>` Em sẽ khuyên bạn nên dừng ngày những hành động xấu ấy trên cộng đồng mạng xã hội vì việc làm ấy sẽ gây tổn thất đến những người bị đăng tin sai sự thật, ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của người khác đồng thời sự văn minh của mạng xã hội Facebook. Nếu bạn còn cố chấp, em sẽ báo với thầy cô, cơ quan công an để có cách xử lý, mức phạt cho bạn

Lời giải 2 :

Em sẽ nói với bạn đừng đăng thông tin sai sự thật như vậy vậy có thể làm tổn thương ,danh dự của người khác ,hãy nên kiểm tra thông tin cho chính xác trước khi đăng lên mạng xã hội và không nên chia sẻ thông tin khi chưa được kiểm chứng nếu còn tái phạm em sẽ đưa lên nhà trường và Pháp luật xữ lí.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK