Trang chủ GDCD Lớp 6 làm hộ mình nhé ai làm dc ngắn và đúng nhất mình vote 5 sao+30đ Câu 1: Trước diễn biến...
Câu hỏi :

làm hộ mình nhé

ai làm dc ngắn và đúng nhất mình vote 5 sao+30đ

image

làm hộ mình nhé ai làm dc ngắn và đúng nhất mình vote 5 sao+30đ Câu 1: Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 (năm 2020, 2021), Chính phủ V

Lời giải 1 :

Vì chính phủ quan tâm đến việc an toàn tính mạng của toàn thể người dân trên cả nước, thực hiện quyền công dân của họ là họ có quyền được bảo vê khỏi những biến cố nguy hiểm của cuộc sống.

Nếu là một công dân Việt Nam cảm xúc của em là :

" Tôi thật sự là xúc động khi được nhà nước, chính phủ Việt Nam, quan tâm . Trong lúc tuyệt vọng về đại dịch Covid - 19 , thì lá thư của chính phủ gửi tới sẽ đón tôi về nước đã như một chiếc phao cứu sinh vực dậy tôi khỏi vực thẳm của tuyệt vọng. Tôi thật sự cảm ơn tổ quốc Việt Nam thân yêu của mình và tôi hứa khi đã được an toàn trở về, tôi sẽ cống hiến hết mình cho Tổ quốc"

 

Lời giải 2 :

1, 

-Chính phủ Việt Nam quan tâm đến việc đưa công dân Việt Nam về nước vì chính phủ Việt Nam muốn đảm bảo an toàn cho công dân Việt Nam, sợ công dân của nước mình bị lây nhiễm từ nước ngoài.

-Em rất vui khi được làm công dân Việt Nam vì đây là nơi em sinh ra và lớn lên, là "nơi chôn rau cất rốn" của em

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK