Trang chủ Khác Lớp 10 Có ý kiến cho rằng đô thị hóa đã và đang tác động mạnh mẽ khiến Đà Lạt mất đi...
Câu hỏi :

Có ý kiến cho rằng đô thị hóa đã và đang tác động mạnh mẽ khiến Đà Lạt mất đi vẻ đẹp thơ mộng vốn có em có suy nghĩ như thế nào về vấn đề này

Lời giải 1 :

Đáp án + Hướng dẫn giải :

1, Theo em, đô thị hóa đã có những ảnh hưởng đáng kể đến vẻ đẹp thơ mộng vốn có của Đà Lạt, khiến cho nơi này dần mất đi nét riêng biệt.

2, Đô thị hóa là một quá trình tất yếu của sự phát triển, tuy nhiên cần phải có những biện pháp để bảo tồn và gìn giữ những giá trị văn hóa, thiên nhiên đặc trưng của Đà Lạt, nhằm giữ gìn bản sắc riêng của thành phố này.

Chúc cậu học tốt ^ - ^

@thamhuy

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK