Trang chủ GDCD Lớp 6 Bài 1: Em hãy bày tỏ quan điểm của mình về ý kiến sau: Học sinh chỉ cần học tập...
Câu hỏi :

Bài 1: Em hãy bày tỏ quan điểm của mình về ý kiến sau: Học sinh chỉ cần học tập tốt mà không cần phải tham gia các hoạt động của gia đình và xã hội. Theo em ý kiến này đúng hay sai? Vì sao?

Lời giải 1 :

Đáp án + giải thích cách làm :

Em không đồng ý với ý kiến đó vì :

- Nên tham gia vào các hoạt động của gia đình và xã hội vì việc đó sẽ rèn cho ta tính tự tin, giúp ta kết giao được rất nhiều bạn bè và luyện cho ta kĩ năng hòa nhập với cộng đồng.

- Tham gia các hoạt động đó còn giúp ta thêm vui vẻ và hoạt bát, thêm khỏe mạnh và giải lao sau những giờ học căng thẳng

- Thể hiện bản thân là người có trách nhiệm với tập thể và mọi người xung quanh, tạo ấn tượng tốt với họ

Lời giải 2 :

 hello bạn

THEO EM,QUAN ĐIỂM CỦA EM LÀ:HỌC SINH CHỈ CẦN HỌC TẬP TỐT MÀ KO CẦN PHẢI THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI LÀ SAI.DÙ HỌC GIỎI ĐẾN ĐÂU CŨNG PHẢI THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI.NẾU KO THAM GIA THÌ BỊ TÍNH LÀ COI THƯỜNG PHÁP LUẬT,SẼ KO BIẾT KĨ NĂNG PHÒNG,CHỐNG BẠO LỰC.LỚN LÊN SẼ DỄ DÀNG SA VÀO TỆ NẠN XÃ HỘI.

CHÚC BẠN HỌC TỐT

NGUYENTHANG

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK