Trang chủ GDCD Lớp 6 Là học sinh, em hãy tự nhận xét về quyền cơ bản của mình. câu hỏi 6994396
Câu hỏi :

Là học sinh, em hãy tự nhận xét về quyền cơ bản của mình.

Lời giải 1 :

NHẬN XÉT QUYỀN CƠ BẢN CỦA MÌNH:

Những quyền cơ bản của chúng ta có rất nhiều và chúng ta rất may mắn khi được sống trong một môi trường khá lành mạnh, chúng ta có thể vui chơi học tập ở rất nhiều nền tảng trực tiếp hay trực tuyến và có thể thoải mái sáng tạo để giúp chúng ta phát triển bản thân

Lời giải 2 :

~ phammaithanh1807 ~

- Là học sinh , em hãy tự nhận xét về quyền cơ bản của mình :

+ Là học sinh , em được hưởng các quyền từ Nhà nước và được Nhà nước bảo vệ rất có lợi . Em được quyền được hưởng các nhu cầu để đảm bảo được sống còn như : chăm sóc , tiêm phòng , ... Được Nhà nước bảo vệ  khỏi mọi hình thức như phân biệt đối xử , bạo hành , xâm hại và mọi hình thức khác . Em được thoải mái vui chơi , giải trí , tham gia các hoạt động của trường nhưng vẫn đảm bảo được giáo dục và học tập . Em còn có thể được bày tỏ nguyện vọng và suy nghĩ của mình . Mọi quyền cơ bản mà em được hưởng đều rất có ích . 

( Chúc bạn học tốt !!! )

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK