Trang chủ GDCD Lớp 6 hiến pháp cộng hòa xã hội chủ nghỉ Việt Nam năm 2013 quy định công dân được hưởng các quyền...
Câu hỏi :

hiến pháp cộng hòa xã hội chủ nghỉ Việt Nam năm 2013 quy định công dân được hưởng các quyền và nghĩa vụ gì

Lời giải 1 :

Hiến pháp cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013 quy định các quyền và nghĩa vụ của công dân, bao gồm quyền và nghĩa vụ về công dân, quyền và nghĩa vụ kinh tế, quyền và nghĩa vụ về lao động và quyền và nghĩa vụ về quốc phòng và an ninh.

Chúc bn hok tốt!!!

`giahan27511`

Lời giải 2 :

     Theo Hiến pháp năm 2013 Ở nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, các quyền con người, quyền công dân về chính trị, dân sự, kinh tế, văn hóa, xã hội được công nhận, tôn trọng, bảo vệ, bảo đảm theo Hiến pháp và pháp luật. Mọi người có nghĩa vụ tôn trọng quyền của người khác.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK