Trang chủ GDCD Lớp 6 việc thực hiện các quyền của trẻ em có ý nghĩa như thế nào và theo em điều gì sẽ...
Câu hỏi :

việc thực hiện các quyền của trẻ em có ý nghĩa như thế nào và theo em điều gì sẽ xảy ra nếu quyền trẻ em không được thực hiện

Lời giải 1 :

Thực hiện quyền trẻ em giúp trẻ em được sinh ra trong sự hành phúc .Trẻ đc lớn lên trong sự yêu thương  của cha mẹ pháp luật .Từ đó giúp trẻ phát triển 1 cách tốt nhất

NẾU QUYỀN TRẺ EM KO ĐC THỰC HIỆN , TRẺ EM SẼ CÓ 1 TUỔI THƠ KO TỐT LÀM HỦY HOẠI MẦM NON TƯƠNG LAI CỦA ĐẤT NƯỚC Điều này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em và gây ra căng thẳng, áp lực trong gia đình và xã hội.

XIN HAY NHẤT

Lời giải 2 :

- Việc thực hiện các quyền của trẻ em có ý nghĩa là giúp trẻ em phát triển về tư duy, kĩ năng sống, bảo đảm sức khỏe, giáo dục cho các em. Đồng thời giúp tạo ra môi trường an toàn và tự tin giao tiếp, nâng cao sự sáng tạo, đam mê của trẻ.

- Nếu quyền của trẻ em không được thực hiện có thể dẫn đến nhiều hậu quả tiêu cực. Trẻ em có thể thiếu tự tin trong giao tiếp, cảm thấy bị kiểm soát bởi gia đình, thiếu khả năng ra quyết định và thiếu đi kĩ năng sống,.... Điều này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em và gây ra căng thẳng, áp lực trong gia đình và xã hội.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK