Trang chủ GDCD Lớp 6 Câu 3: Giới thiệu về một số làng nghề truyền thống? Chia sẻ những điều học hỏi được và cảm...
Câu hỏi :

giúp vs ạaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

image

Câu 3: Giới thiệu về một số làng nghề truyền thống? Chia sẻ những điều học hỏi được và cảm xúc về làng nghề truyền thống?

Lời giải 1 :

- Một số làng nghề truyền thống:

+ Làng gốm Bát Tràng (Hà Nội)

+ Làng tranh Đông Hồ

+ Làng dệt La Khê

- Những làng nghề truyền thống cung cấp cho em những hiểu biết về quá trình hình thành và cách tạo ra . Những giá trị về tinh và văn hóa mà những làng nghề này mang lại. Cảm xúc của em về làng nghề truyền thống: Em rất vui và cảm thấy tự hào về những làng nghề truyền thống này, những làng nghề này cho thấy trình độ phát triển, văn hóa thời đó cũng như cảm thấy không khỏi xúc động trước những thành tựu mà ông cha ta để tại qua các làng nghề truyền thống này   

Lời giải 2 :

Các làng nghề truyền thống: - Làng nghề tàu hũ ky -Làng tranh Đông Hồ - Làng lụa Vạn Phúc -Làng Cau Cao Nhân Những điều mà em đã học hỏi được: em có cơ hội để tìm hiểu về quy trình sản xuất, cách làm và những kiến thức liên quan đến nghề Cảm xúc : Cảm thấy tự hào khi được chứng kiến những sản phẩm độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống, tôi cảm thấy rất tự hào về di sản văn hóa quý giá của đất nước, trân trọng những nỗ lực bền bỉ của các nghệ nhân trong việc gìn giữ và phát triển các nghề truyền thống, qua bao thế hệ.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK