Trang chủ GDCD Lớp 6 Câu 1: Quê hương em có những cảnh quan nào? Chia sẻ với các bạn về cảnh quan thiên nhiên...
Câu hỏi :

nhanh giúppppppppppppppppppppppppppppppppppppp

image

Câu 1: Quê hương em có những cảnh quan nào? Chia sẻ với các bạn về cảnh quan thiên nhiên mà em yêu thích Câu 2: Những biểu hiện của biến đổi khí hậu?

Lời giải 1 :

C1 :  Cảnh quan của quê hương em : Hồ Hoàn Kiếm , Đền Ngọc Sơn linh thiêng , Chùa Một Cột , Quảng Trường Ba Đình ... Cảnh quan thiên nhiên mà em yêu thích là Quảng Trường Ba Đình vì nó rộng lớn, nổi tiếng, được biết đây từng là nơi Bác Hồ đọc tuyên ngôn độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam nên rất có giá trị về mặt lịch sử, văn hóa dân tộc nên rất được khách du lịch gần xa yêu thích, tìm đến. 

C2 : - Những biểu hiện của biến đổi khí hậu trên Trái Đất: Nhiệt độ trung bình năm đang tăng, lớp băng ở hai cực và trên các khu vực núi cao tan làm cho mực nước biển dâng lên, các thiên tai xảy ra thường xuyên và bất thường hơn,... 

Xin hay nhất :)))

Lời giải 2 :

Quê hương em có những cảnh quan :

=> Sông , Vịnh , Đền , Chùa ,....

Chia sẻ :

Em ấn tượng nhất với cảnh quan Biển vịnh bởi vì Cảnh quan mang lên tính đặc trưng Của Quê hương em .Do vậy , đây là nơi cung cấp thủy sản tạo lên nguồn kinh tế lớn của quê hương em sinh sống .

Câu 2 : Biến đổi khí hậu :

-Mực nước biển dâng cao .

-Khí hậu trở nên nóng ẩm .

-Các hiện tượng thường xuất hiện như bão , lũ lụt ,.... 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK