Trang chủ GDCD Lớp 6 Lên lớp 6, Lan đòi bố mua xe máy điện để đi học nhưnng bố không đồng ý vì Lan...
Câu hỏi :

Lên lớp 6, Lan đòi bố mua xe máy điện để đi học nhưnng bố không đồng ý vì Lan chưa đủ tuổi sử dụng. Lan nghĩ bố không thương mình nên giận dỗi nhịn ăn.

b, nếu là Lan em sẽ làm gì ?

9 ko chep mang )

Lời giải 1 :

Nếu em là Lan, sau khi đòi bố xong, nghe bố không đồng ý thì em sẽ không vòi vĩnh bố nữa, tự ngẫm nghĩ xem: tại sao bố như vậy, bố làm như vậy là vì gì, và em có những hành động gì sai sau khi đòi bố. Như vậy, em sẽ không có ý nghĩ rằng bố không thương mình. Và em sẽ không nhịn ăn giống Lan để bố không lo lắng.

`@Februaryy`

Lời giải 2 :

e sẽ không đòi hỏi bố nữa , vì tự ngẫm thì em thấy rằng bố rất thương em , bố sợ khi em dùng xe máy điện mà chưa đủ tuổi thì khả năng gặp chuyện không may rất dễ xảy ra , bố vì sự an toàn của em nên mới làm vậy , em sẽ xin lỗi bố và không nhịn ăn nữa.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK