Trang chủ GDCD Lớp 6 Trường THCS Nguyễn Lương Bằng phát động phong trào vệ sinh bảo vệ môi trường trong trường học và khu...
Câu hỏi :

Trường THCS Nguyễn Lương Bằng phát động phong trào vệ sinh bảo vệ môi trường trong trường học và khu vực xung quanh vào sáng thứ bảy vừa qua. Đa số các bạn học sinh lớp 6A hào hứng tham gia.Thế nhưng, bạn Thư không tham gia hoạt động này vì cho rằng công việc ấy không phải là công việc của học sinh lớp 6.Nếu là em ,em cần làm gì để thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của học sinh

Lời giải 1 :

$\color{blue}{\text{phammaithanh1807}}$

- Em sẽ khuyên bạn là : Công dân nào cũng phải tham gia phong trào , vì nó vừa giúp ích được cho xã hội vừa giúp ích được cho con người chúng ta . Bạn Thư làm như vậy là không thực hiện đúng nghĩa vụ của công dân .

- Nếu là em , em sẽ chủ động tham gia các hoat động phong trào để giúp ích cho xã hội hơn .

( Chúc bạn học tốt !!! )

 

Lời giải 2 :

Nếu là em,để thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của một học sinh, em có thể thực hiện những hành động sau:

- Tham gia vào các hoạt động phong trào về vệ sinh bảo vệ môi trường được tổ chức trong trường và cộng đồng.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK