Trang chủ GDCD Lớp 7 Bản thân em đã làm gì để phòng tráng các tệ nạ xã hội và cho bthan và những ng...
Câu hỏi :

Bản thân em đã làm gì để phòng tráng các tệ nạ xã hội và cho bthan và những ng xung quanh

Lời giải 1 :

Sống lành mạnh , giản dị , tích cực rèn luyện thể dục , thể thao . Không uống rượu bia , đua xe , hút thuốc , sử dụng chất cấm , xem những hình ảnh , phim không phù hợp với trẻ em , bạo lực , tham gia vào các hoạt động mại dâm . Biết tự bảo vệ bản thân mình , bạn bè , người thân , không sa vào các tệ nạn của xã hội . Tích cực tham gia các hoạt động phòng chống các tệ nạn của xã hội do nhà trường tổ chức .                                                                                                                                       #.Minh Linh's

 

Lời giải 2 :

 Tuyên truyền về cách phòng chống tệ nạn xã hội

- Không đua theo các đối tượng làm việc xấu

- Chăm chỉ học tập, thể dục thân thể

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK