Trang chủ GDCD Lớp 6 Tiết kiệm thời gian là tiết kiệm tiền bạc hay không tiết kiệm tiền bạc? Giải thích vì sao em...
Câu hỏi :

Tiết kiệm thời gian là tiết kiệm tiền bạc hay không tiết kiệm tiền bạc? Giải thích vì sao em chọn câu trả lời đó?

Lời giải 1 :

Việc tiết kiệm thời gian có thể giúp bạn tập trung vào công việc quan trọng hơn, hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc tiết kiệm thời gian cũng dẫn đến tiết kiệm tiền bạc. Đôi khi, việc tiết kiệm thời gian có thể yêu cầu bạn sử dụng các dịch vụ hoặc sản phẩm đắt tiền hơn để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

⇒Vì vậy, việc chọn câu trả lời phụ thuộc vào ngữ cảnh cụ thể và cách bạn quản lý thời gian của mình.

@baongoc#

Lời giải 2 :

`@` Tiết kiệm thời gian là tiết kiệm tiền bạc vì thời gian sẽ không thể quay lại , không chờ đợi ai cả, ai mà không biết trân trọng từng giây phút một mai sau sẽ gặp rất nhiều khó khăn ( không có được thành công )

`@K~

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK