Trang chủ GDCD Lớp 6 Giúp tui với tui đang cần gấp mai là phải nộp rồi Câu 5. Tình huống: Trường Nam tổ chức...
Câu hỏi :

Giúp tui với tui đang cần gấp mai là phải nộp rồi

image

Giúp tui với tui đang cần gấp mai là phải nộp rồi Câu 5. Tình huống: Trường Nam tổ chức cho học sinh đi tham quan di tích lịch sử. Tuy nhiên bố của Nam k

Lời giải 1 :

Câu 5:

`a)` Em sẽ nói với bố rằng đây là hoạt động ngoại khóa của trường, đi tham quan di tích lịch sử để hiểu rõ hơn về thời xưa và biết là ông cha ta đã xây dựng đất nước lên như thế nào, đi cái đó cũng là để tiếp thu thêm kiến thức lịch sử, vì có giáo viên nên xa hay gần không nguy hiểm lắm.

`b)` Em nên tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường, đừng nên bỏ hoạt động ngoại khóa, vì đi như vậy giúp chúng ta hiểu thêm về lịch sử và mở mang kiến thức cho chúng ta.

`Slenderman`

Lời giải 2 :

Câu 5 :

a . Nếu là  Nam em sẽ nói với bố rằng : Bố ơi , bố hãy cho con đi tham quan di tích lịch sử đi ạ , dù có lẽ xa nhưng khi tham quan chúng ta có thể biết thêm về những người anh hùng vì đất nước mà đã hi sinh để Việt Nam được hòa bình như ngày hôm nay và biết ơn các vị anh hùng ấy .

b . Qua tình huống trên em muốn khuyên với các bậc phụ huynh rằng : Sau những giờ học tập căng thẳng của con cái của mình , nên cho các em được đi những buổi tham quan hoặc đi chơi do nhà trường tổ chức để con cái mình có thể giảm stress hơn và có thể mở mang tầm mắt . 

( Chúc bạn học tốt !!! )

~ phammaithanh1807 ~

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK