Trang chủ GDCD Lớp 7 Địa điểm nổi tiếng ở hội an (kể ít nhất 3 địa điểm) nó nổi tiếng về gì?  HEPL ME!!!!...
Câu hỏi :

Địa điểm nổi tiếng ở hội an (kể ít nhất 3 địa điểm)

nó nổi tiếng về gì? 

HEPL ME!!!!

Lời giải 1 :

Bạn tham khảo ạ:>

1. Làng cổ Hội An: Làng cổ Hội An là một di sản thế giới UNESCO nổi tiếng với kiến trúc cổ điển và không khí cổ kính. Du khách có thể tham quan các nhà cổ, chùa miếu, cổng phù điêu, và cảnh quan phong cảnh độc đáo.

2.Chùa Cầu (còn gọi là cầu Nhật Bản): Chùa Cầu là biểu tượng của Hội An, là một cây cầu gỗ cổ kính được xây dựng vào thế kỷ 18. Nó nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, có cầu chùa trên đỉnh và tạo nên một khung cảnh đẹp mắt bên sông Thu Bồn.

3. Phố cổ Hội An: Phố cổ Hội An là một khu vực tập trung nhiều cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng và các điểm tham quan khác. Nơi đây nổi tiếng với không gian yên bình, đèn lồng sặc sỡ cùng các hoạt động mua sắm và ẩm thực phong phú.

Lời giải 2 :

1. Chùa Cầu: vắt ngang dòng sông Hoài êm dịu

2. Thánh địa Mỹ Sơn: hệ thống đền cổ Chăm Pa có niên đại lâu đời

3. Cù Lao Chàm: được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển lớn của Thế giới

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK