Trang chủ GDCD Lớp 6 em? ích. diện Trong mùa dịch Covid-19, một số người đưa thông tin không đúng sự thật lên hội. Điều...
Câu hỏi :

Giúp mình vs mn oiii 🫶

image

em? ích. diện Trong mùa dịch Covid-19, một số người đưa thông tin không đúng sự thật lên hội. Điều làm cho không ít người lo lắng, hoang mang. Câu 3: này a

Lời giải 1 :

a) Em thấy việc làm đó là không đúng vì việc đưa thông tin không đúng sự thật lên mạng xã hội sẽ làm cho mọi người hoang mang, lo lắng trước tình huống không đúng sự thật.

b) Em sẽ khuyên bạn em không làm vậy nữa, vì khi đăng những thông tin không đúng đó cũng là vi phạm pháp luật, làm người lo lắng, sợ hại trước các tình huống xấu sẽ xảy ra, nhưng nó không đúng sự thật. Còn bạn em không nghe mà cứ làm em sẽ bảo với thầy cô của bạn đó, nói chuyện với gia đình của bạn đó.

Lời giải 2 :

a,em thấy đó là một hành động không đúng đắn,xấu xí không nên làm theo

b,nếu bạn em làm như thế em sẽ khuyên bạn không nên làm như thế,đó là một hành động xấu và không đúng đắn nên nếu làm thế sẽ rất có thể làm nhiều người lo lắng và hoang mang.Em sẽ nói với bạn rằng "thông tin giả nhưng gánh hậu quả thật nên không nên làm thế"

CHÚC BN HỌC TỐT:33

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK