Trang chủ GDCD Lớp 7 Giúp mình câu 2 với ạ! Giải thíc chặt chẽ một xíu nha Phong khi can đến hay để mua...
Câu hỏi :

Giúp mình câu 2 với ạ! Giải thíc chặt chẽ một xíu nha

image

Giúp mình câu 2 với ạ! Giải thíc chặt chẽ một xíu nha Phong khi can đến hay để mua đồ dùng học tập và đồ dùng cá nhân. Câu 2: Việc phòng chống bạo lực học đườn

Lời giải 1 :

Đáp án: Theo em , quan điểm trên là chưa chính xác  

 

Giải thích các bước giải:

 Lí do: Việc giáo dục học sinh không tiếp cận với bạo lực học đường không chỉ  là việc của BGD mà là việc của mỗi cá nhân  bao gồm cả bản thân học sinh và phụ huynh , học sinh cần chủ động tìm  hiểu về các tác hại của BLHĐ , và  phụ  huynh cũng có  trách nghiệm phải khuyên nhủ , chỉ  bảo  con em khi nhận thấy hs có hành động BLHĐ 

(Mình không giỏilắm nên có thể sẽ ko viết được một đáp án hoàn chỉnh , mong bạn thấy  câu trả lời này có ích!! chúc  bạn học tốt nhéé!) 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK