Trang chủ GDCD Lớp 7 nêu một số hoạt động phòng chống các tệ nạn xã hội ở địa phương em và nêu ý nghĩa...
Câu hỏi :

nêu một số hoạt động phòng chống các tệ nạn xã hội ở địa phương em và nêu ý nghĩa của những hoạt động đó

Lời giải 1 :

   Một số hoạt động phòng chống các tệ nạn xã hội ở địa phương em và ý nghĩa của những hoạt động đó:

`@` Tuyền truyền an toàn giao thông.

`->` Giáo dục kiến thức về an toàn giao thông, nhằm nâng cao ý thức chấp hành luật pháp của người dân, xây dựng một khu đô thị văn minh phát triển. 

`@` Tuyên truyền an toàn trên không gian mạng cho học sinh.

`->` Hướng dẫn học sinh tương tác an toàn trên mạng xã hội và giáo dục cách ứng xử. Nâng cao ý thức cảnh giác đối với các đối tượng xấu, tránh những trang web đen, không phù hợp với lứa tuổi. Giảm thiểu sự rủi ro cho xã hội trong tương lai.

 `@` Tuyên truyền về phòng chống ma túy, sử dụng các chất kích thích.

`->` Giúp người dân ý thức được về tác hại do ma túy và các chất cấm gây ra, nâng cao sự hiểu biết về các chất gây nghiện, những đối tượng xấu và cách thức chúng gây hại cho người khác người khác. Đo lường những thiệt hại, những hậu quả do ma túy để lại.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK