Trang chủ GDCD Lớp 6 Gia đình V sống bằng những đồng lương ít ỏi của bố. Mấy hôm nữa là đến sinh nhật V...
Câu hỏi :

Gia đình V sống bằng những đồng lương ít ỏi của bố. Mấy hôm nữa là đến sinh nhật V , nhóm bạn thân trong lớp gợi ý V tổ chức sinh nhật ở nhà hàng cho sang trọng . Em có nhận xét gì vì gợi ý của nhóm bạn V . Nếu là V em sẽ nói với các bạn như thế nào ?

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

Em sẽ nói với các bạn rang vì nhà mình nghèo nên sẽ tốt hơn nếu tổ chức sinh nhất tại nhà cho ấm cúng

Xin hay nhất

 

Lời giải 2 :

Em có nhận xét rằng những gợi ý đó rất tốn kém, đặc biệt là với gia cảnh nhà của V. Nếu em là V thì em sẽ nói rằng tổ chức sinh nhật ở nhà là được rồi, không cần đi nhà hàng và thích tổ chức sinh nhật ở nhà hơn cho ấm cúng.

$#SoCutii$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK