Trang chủ GDCD Lớp 7 Em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến sau "biết quản lí tiền sẽ có một cuộc sống...
Câu hỏi :

Em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến sau "biết quản lí tiền sẽ có một cuộc sống đủ đầy".

Lời giải 1 :

Em có đồng ý với ý kiến trên.

$-$Vì quản lý tiền bạc là một kỹ năng quan trọng giúp mọi người duy trì cuộc sống ổn định và đủ đầy. Khi biết cách quản lý tiền bạc, người ta có thể tiết kiệm, đầu tư thông minh, tránh lãng phí và sống một cách có trách nhiệm với tài chính cá nhân. Việc quản lý tiền bạc tốt cũng giúp người ta có thể đạt được mục tiêu tài chính, xây dựng tương lai ổn định và tự chủ hơn trong cuộc sống.

Lời giải 2 :

Em có đồng tính với ý kiến trên.

Vì biết quản lí tiền sẽ giúp cho chúng ta hình thành thói quen chi tiêu hợp lí, tránh lãng phí tiền vào những thứ không cân thiết, duy trì một cuộc sống đầy đủ.

$SoCutii$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK