Trang chủ GDCD Lớp 7 C4 Neu cách ứng phó với BLD 32 một số dạng câu hỏi tình huống CH: Minh và Nam là...
Câu hỏi :

Lm giúp mik câu 1, mik cần gấp

image

C4 Neu cách ứng phó với BLD 32 một số dạng câu hỏi tình huống CH: Minh và Nam là 2 h/s lớp 3A. Hôm nay, ở nhà xe bạn Tâm lớp 7B chẳng may va vào xe của Min

Lời giải 1 :

Câu 1:

a.Việc làm của Minh và Nam là điều rất sai khi cho rằng Tâm cố ý khiêu khích mình trong khí đó Tâm rất thành khẩn xin lỗi và đỡ Minh dậy

b.Nếu em là một bạn cùng lớp em sẽ tìm trợ giúp,khuyên ngăn và ngăn cản sự việc hoặc báo cho ba mẹ của Minh và Nam

Lời giải 2 :

Câu 1:

a,

- Việc làm của Minh và Nam là một hành động thiếu suy nghĩ khi Minh không có sự dung thứ cho bạn Tâm khi bạn đã xin lỗi và đỡ xe của Minh lên. Còn Nam thì lại không biết ai đúng ai sai mà chỉ hùa theo Minh cùng lao vào đánh bạn Tâm lớp 7B.

b,

- Nếu là bạn cùng lớp của Nam và Minh thì em trước tiên sẽ báo cáo cho GVCN và GVCN lớp 7B để xử lí vụ việc này. Em cũng sẽ đến khuyên hai bạn nên suy nghĩ lại việc làm của mình và đến xin lỗi bạn Tâm về vụ việc đó.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK