Trang chủ GDCD Lớp 7 CỨU em với mai em thi r 1 Có người nói tiết kiệm là đức tính tốt theo em ý...
Câu hỏi :

CỨU em với mai em thi r

1 Có người nói tiết kiệm là đức tính tốt

theo em ý kiến trên có đúng không ?vì sao?

2 .M có vài đứa em bị đau.bố mẹ m không dẫn các em đến bệnh viện,mà dẫn đến chỗ cúng

nhận xét về việc làm của bố mẹ M.nếu là m em sẽ khuyên bố mẹ như nào?

Lời giải 1 :

1. Có người nói tiết kiệm là đức tính tốt. Theo em, ý kiến trên là đúng. Vì khi mỗi người biết tiết kiệm thì sẽ có thể có những thế khi cần sẽ có thể mua lại hoặc dùng lại đồ cũ và đồng thời cũng có tiền dự phòng để có thể mua những thứ mà bản thân đang cần.

2. Việc làm của bố mẹ M rất đáng trách vì không biết dẫn những người con bị đau đến bệnh viện để điều trị mà lại dẫn đến chỗ cúng. Nấu em là M, em sẽ khuyên bố mẹ không nên dẫn đứa em đang bị đau đến chỗ cúng vì sẽ có thể dẫn đến nhiều hậu quả khác. Bố mẹ phải nên đến dệnh viện để điều trị kịp thời trước lúc xảy ra nhiều hậu quả nghiêm trọng khác. 

$#trananhtu123$

$\color{blue}{\text{Chúc bạn học bài tốt nhé!!!}}$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK