Trang chủ Đạo đức Lớp 1 sống để làm gì? triết học của việc sống, cuộc sống này quá chán ngán? câu hỏi 6928780
Câu hỏi :

sống để làm gì? triết học của việc sống, cuộc sống này quá chán ngán?

Lời giải 1 :

`-` Sống để làm những điều mình muốn , học hỏi , ... vv ...

`-` Mặc dù cuộc sống có thể đôi khi trở nên chán ngán hoặc khó khăn, nhưng triết học của việc sống giúp chúng ta nhìn nhận và hiểu rõ hơn về ý nghĩa của cuộc sống 

                                                #Happis 

Lời giải 2 :

- Sống để trải nghiệm cuộc đời, tìm hiểu những điều mới lạ, trải nghiệm thế giới, để học hỏi, giao lưu, tìm niềm vui cuộc sống, để thực hiện ước mơ, những điều mình muốn, ...

- Triết học của việc sống giúp con người hiểu được ý nghĩa của cuộc sống mà tận hưởng, trân trọng nó, cuộc sống này không chán, vì bạn chưa tìm được niềm vui thích hợp của mình.

Bạn có biết?

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo đức giúp con người sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn. Hãy rèn luyện và thực hành những lời răn dạy về đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 1

Lớp 1 - Đây là lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, chúng ta bắt đầu những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 như những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mầm non tương lai của đất nước. Hãy chăm chỉ học tập, luôn vui vẻ và mạnh khỏe nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK