Trang chủ GDCD Lớp 6 tìm thực trạng bạo lực học đường thử câu hỏi 6889464
Câu hỏi :

tìm thực trạng bạo lực học đường thử

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích c

Thực trạng bạo lực học đường:

-Học sinh ở trường dùng tục,lăng mạ ,sỉ nhục bạn bè rất phổ biến hiện nay.

-Bên cạnh đó còn có hiện tượng đánh nhau giữa các học sinh, thâm chí có một số vụ việc công an phải vào cuộc điều tra.

- Tình trạng này còn xảy ra ở hs nam và hs nữ .

 

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước giải:

+ Việt Nam hiện đang đứng ở vị trí đáng lo ngại về tỷ lệ bạo lực học đường, và dấu hiệu tăng cường này không chỉ phản ánh sự gia tăng về số lượng các vụ bạo lực học đường, mà còn báo hiệu mức độ nguy hiểm của nó đang ngày càng trở nên nghiêm trọng.

+ Cần lưu ý rằng bạo lực học đường thường bắt nguồn từ những xô xát rất nhỏ nhưng rồi chúng trở nên nghiêm trọng. Hiện tượng bạo lực học đường không giới hạn chỉ trong phạm vi một cá nhân hoặc một trường hợp cụ thể, mà đã lây lan đến môi trường trường học, từ nông thôn đến thành thị.

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK